วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy

Last updated: 24 ม.ค. 2563  |  823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy

วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy
 
 
วิตามินเม็ดฟู่ Vitamin Effervescent Tablets

จำหน่าย แคลเซียมเม็ดฟู่ คอลลาเจนเม็ดฟู่ แอลคาเนทีนเม็ดฟู่ แมกนีเซียมเม็ดฟู่ sambucus เป็นการผสมผสานนวัตกรรม เพื่อให้ได้รับวิตามินอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเป็นทางเลือก และเข้าถึงกลุ่มผู้ที่กลืนหรือกินวิตามินยาก

วิตามินเม็ดฟู่ Swiss Mnergy

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Swiss Energy ได้รับการพัฒนาโดย Swiss Energy Pharma GmbH สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ MedPack Swiss Group กลุ่มที่ผลิตยา อาหารเสริม และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Swiss Energy Pharma GmbH ใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง รวมถึงคุณภาพในการผลิตวิตามินของ Swiss Energy การคิดค้นสูตรวิตามินให้ เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด เพื่อให้ผู้รับประทานได้รับคุณภาพจากผลิตภัณฑ์ ให้มีสุขภาพอย่างยั่งยืน

“ เราค้นหาสูตรอาหารที่ดีที่สุด ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี การควบคุมคุณภาพ ท าให้ผลิตภัณฑ์ของ Swiss Energy ได้รับ ใบรับรองจ านวนมากจากสภาบันควบคุมคุณภาพ จากหลายแห่ง ได้แก่ Swiss Medic, Bio Suisse, Organic / Bio, GMP, HACCP, ISO 22000 เพื่อรับประกันว่ากระบวนการผลิตของเราตรงตามมาตรฐาน สากลที่ จำเป็นทั้งหมด ” 




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้