Articles

Vitamins are organic compounds required in the human diet in small amounts. An organic compound is generally any chemical compound that contains carbon. In order for an organic compound to be considered a vitamin, a lack of the compound in the diet must result in symptoms of deficiency.

กาแฟ MAXIM ของญี่ปุ่น ถือเป็นกาแฟรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการบริโภคเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีรสชาติที่ดีและราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับกาแฟเกรดดีทั่วไป

SHISEIDO (ชิเซโด้) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เส้นผม และเครื่องสำอางชั้นนำจากญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพจากผู้ใช้ทั่วโลก

วันนี้เราจะมารีวิวโลชั่นที่เลิฟที่สุด ที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นในตำนานของเราก็ว่าได้ หลายๆ คนอาจจะรู้จักหรือเคยได้ยินมาก่อน แต่วันนี้เราจะมาขยายความเป็น Jergens กับสูตรทั้งหมดของเค้าว่าแต่ละสูตรนั้นแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละสูตรนั้นเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน มาดูกันว่า  เจอร์เกนส์สูตรไหนเหมาะกับคุณ? 

จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราหลับสบายขึ้นในทุกคืน ตื่นมาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เสริมสร้างความเฟรชตั้งแต่ก่อนนอน Bath and Body Work Moisturizing Body Oil Sleep Series ที่เรายกมาพูดถึงวันนี้ มี 2 กลิ่น Black Chamomile : ช่วยให้จิตใจสงบคลายความกังวล หลับสนิทได้ดียิ่งขึ้น Lavender &Cedarwood : ช่วยให้อารมผ่อนคลายอย่างรวดเร็ว ลดความเครียด และ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด Inbox ได้เลย

เติมพลังความสดชื่น ด้วยการดูแลตัวเองกันเถอะ Bath and Body works Aromatheraphy Energy กลิ่น Orange+ Ginger Orange ช่วยปรับมู้ดให้สดใส สกชื่น Ginger ช่วยเพิ่มพลังให้คุณตื่นตัวตลอดวัน 1 Set ประกอบด้วย Body Cream: ครีมทาผิวเสริม 24hrs moisture จาก Vit E และ Shea Butter Body Wash เจลอาบน้ำที่เป็น Foam Bath ได้ด้วย มี Aloe Vera และ สารสกัดจาก ไม้ไผ่ Body Lotion โลชั่นเนื้อเบาแต่ moistureแน่น ซึมผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ Vit E ช่วยเรื่อง antioxidant และ SheaButter เน้นๆ Body Oil : Argan Oil & Natural Essential Oil ที่มาทำงานรวมกัน คืนความชุ่มชื้นสูงสุด ใช้นวดเพื่อผ่อนคลาย หรือ ลดความเหนื่อยล้าให้กับผิวได้ มาทำให้ทุกวันสดใส ด้วยการดูแลตัวเองกัน Empowering your everyday!

DAS GESUNDE PLUS(ดาซ เจอร์ซุนด์ พลัส) วิตามินเม็ดฟู่ ผลิตภัณฑ์ในเครือ DAS gesunde PLUS มิโวลิส รสชาติอร่อยทานง่ายค่ะมีให้เลือก 6 สี 6 แบบ วิตามินเม็ดฟู่ ผลิตภัณฑ์ในเครือ DAS gesunde PLUS รสชาติอร่อยทานง่ายค่ะมีให้เลือก 6 สี 6 แบบ

PocketBac & Foaming Hand Sanitizers from Bath & Body Works Need moisturized, germ-free hands on-the-go? No problem! Enriched with shea extract, vitamin E and aloe, Bath & Body Works hand sanitizers kill 99.9% of most common germs and keep your hands clean and soft. Choose from our foam hand sanitizers or traditional hand sanitizers. Bonus: they come in a ton of year-round and seasonal scents to leave your hands lightly fragranced. Now that’s a win-win-win!

วิตามินเม็ดฟู่ Vitamin Effervescent Tablets Swiss Energy จำหน่าย แคลเซียมเม็ดฟู่ คอลลาเจนเม็ดฟู่ แอลคาเนทีนเม็ดฟู่ แมกนีเซียมเม็ดฟู่ sambucus เป็นการผสมผสานนวัตกรรม เพื่อให้ได้รับวิตามินอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเป็นทางเลือก และเข้าถึงกลุ่มผู้ที่กลืนหรือกินวิตามินยาก

ระงับกลิ่น (Deodorant) เนื้อเจลสีฟ้า ช่วยระงับกลิ่นเต่า พร้อมส่งกลิ่นหอม จบปัญหากลิ่นตีกัน เหงื่อออกนิดเดียว ใช้ตัวนี้สบาย ระงับเหงื่อและกลิ่น (Antiperspirant) เนื้อแป้งสีขาว ช่วยระงับทั้งกลิ่นเต่า และเหงื่อ เหมาะสำหรับคนเหงื่อออกรักแร้เยอะ ถึงเยอะมาก

Bath & Body Works บาธ แอนด์ บอดี้ เวิร์คส์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้