Bath & Body Works บาธ แอนด์ บอดี้ เวิร์คส์

Last updated: 18 ม.ค. 2563  |  1679 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bath & Body Works บาธ แอนด์ บอดี้ เวิร์คส์

Don’t Miss! คอลเลคชั่น In the Stars เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดที่บอกถึงความและเซ็กซี่ โดยเฉพาะ In The Stars Celestial Scrub สครับบลิงๆ เป็นการขัดผิวที่รู้สึกว่าตัวเองสวยมาก


Japanese Cherry Blossom = กลิ่นที่ขายดีที่สุดทั่วโลก  เป็นกลิ่นที่ออกมาตั้งแต่ปี 2006 ใครที่เข้ามาในร้านไม่รู้ว่าจะเริ่มลองคอลเลคชั่นไหนก่อน ก็มาที่กลิ่นฮิตๆ อย่าง Japanese Cherry Blossom หรือ Sweet Pea คอลเลคชั่นที่ออกมาในปี 2000 และเป็นกลิ่นอมตะตลอดกาลที่ใครๆ ก็ชอบมาก


ความรู้อีกอย่างที่ทาง Bath & Body Works เล่าให้เราฟังว่าคนไทยจะชอบกลิ่นแนวดอกไม้ฟลอรัลทำให้ คอลเลคชั่นกลิ่นกุหลาบ Rose ก็เป็น Best Seller ด้วยเหมือนกัน โดยกลิ่นหอมแต่ละแบบก็บอกตัวตนของคนที่ใช้ไม่เหมือนกัน อย่างคนที่เป็นผู้หญิงมั่นใจ อยากเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองจะชอบใช้กลิ่นดอกไม้ คนชอบกลิ่นผลไม้ฟรุตตี้เป็นคนสนุกสนานร่าเริง หรือกลิ่นอบอุ่นจากพวกไม้หอมต่างๆ


เพิ่งโดนแดดเบิร์นผิวมาหรือหลังไปเที่ยวทะเล พก Coco Shea ไปด้วย เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากโคโค่บัตเตอร์ เชียบัตเตอร์และน้ำแตงกวา ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกเย็นสบาย

หนุ่มๆ เข้ามาก็ไม่ต้องเขินว่าจะมีแต่กลิ่นหอมของสาวๆ เพราะ Bath & Body Works สยามเซ็นเตอร์ จัดมุมพิเศษไว้สำหรับ Men’s Collection รวมกลิ่นแนวมัสคูลีนอย่าง Cypress, Teakwood, Noir, Ocean, Bourbon


สร้างบรรยากาศบ้านให้หอมทั้งวัน อยากอยู่บ้านแล้วได้กลิ่นที่เราหลงรักทั้งวัน นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผิว Bath & Body Works ยังมีน้ำหอมรุ่น Always-On Fragrance ติดบนกำแพงบ้าน แค่เลือกกลิ่นและฮีทเตอร์รูปแบบที่ชอบก็สัมผัสกลิ่นหอมได้อย่างต่อเนื่อง



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้