JERGENS เจอร์เกนส์สูตรไหนเหมาะกับคุณ?

Last updated: 7 ม.ค. 2564  |  500 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JERGENS เจอร์เกนส์สูตรไหนเหมาะกับคุณ?

JERGENS เจอร์เกนส์สูตรไหนเหมาะกับคุณ?

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน Jergens เจอร์เกนส์สูตรไหนเหมาะกับคุณ?

วันนี้เราจะมารีวิวโลชั่นที่เลิฟที่สุด ที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นในตำนานของเราก็ว่าได้ หลายๆ คนอาจจะรู้จักหรือเคยได้ยินมาก่อน แต่วันนี้เราจะมาขยายความเป็น Jergens กับสูตรทั้งหมดของเค้าว่าแต่ละสูตรนั้นแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละสูตรนั้นเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน มาดูกันว่า  เจอร์เกนส์สูตรไหนเหมาะกับคุณ? 


JERGENS Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer

สูตรยอดฮิตสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก มากที่มากที่สุดเพราะเป็นสูตรที่ให้ความชุ่มชื่นที่สุด ด้วยส่วนผสมหลักจาก Vitamin C, E และ B5 ที่เป็นตัวช่วยเรื่องการบำรุงผิวโดยเฉพาะ ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการเกิดของเม็ดสี และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 


JERGENS Soothing Aloe Refreshing Moisturizer

สูตรนี้โด่งดังในเรื่องของกลิ่นหอมอโลเวล่าที่ให้ความหอมแบบสดชื่น และนอกจากความหอมแล้วในเรื่องของการบำรุงนั้นก็ไม่แพ้สูตรอื่น แต่สูตรนี้เนื้อโลชั่นจะบางเบากว่าสูตร Extar Dry เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะมาก เหมาะกับคนผิวธรรมดาถึงผิวแห้งที่ให้ความเข้มข้นแบบพอดี เนื้อโลชั่นซึมไว ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่ดูแห้งแตกระแหง


JERGENS Daily Moisture Dry Skin Moisturizer

สูตรนี้คือดีงามตรงที่มีส่วนผสมของสารกันแดดมาให้สามารถทาตอนกลางวันได้ และเป็นสูตรที่บางเบาที่สุด เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ แต่ก็มีส่วนผสมเด่นๆ อย่าง Silk Proteins หรือ โปรตีนไหม ที่ดูดซึมน้ำให้เซลล์ผิวได้ดี ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากกว่ามอยส์เจอไรเซอร์ และยังเต็มไปด้วยกรดอะมิโนจำนวนมากซึ่งทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นไปด้วย


JERGENS Age Defying Multi-Vitamin Moisturizer

สูตร Age Defying เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยที่ต้องการลบออกหรือริ้วรอยตามวัย เพราะมีส่วนผสมหลักจาก Vitamin A  ซึ่งเป็นสารยอดฮิตในผลิตภัณฑ์ Anti-Aging เลย ด้วยความสามารถในการต่อต้านริ้วรอยและช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวมีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมด้วย Vitamin C  มาเป็นตัวช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่หมองคล้ำหรือแห้งเสีย ให้ผิวสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


JERGENS Overnight Repair Nightly Restoring Moisturizer

สูตร Overnight Repair เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับการบำรุงตอนกลางคืน ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียจากทั้งการโดนแสงแดดและมลภาวะ สารสกัดจาก Evening Primrose ที่เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 6 ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดการสูญเสียน้ำในชั้นผิว และให้ความชุ่มชื่น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้การนอนหลับรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย


JERGENS Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser 

สูตร Coconut Dry Skin เพิ่งออกมาได้ไม่นาน แต่ความดีงามไม่เป็นรองใคร เพราะด้วยส่วนผสมหลักอย่างมะพร้าว ที่ใครหลายคนทราบกันดีว่าช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสไร้จุดด่างดำ แถมยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม แถมยังมีกลิ่นหอมจากมะพร้าว ที่ให้ความรู้สึกหอมหวานเวลาทาบนผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และคนที่ต้องการเพิ่มความขาวกระจ่างใส

สรุปโลชั่นของเจอร์เก้นส์เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งหรือผิวธรรมดา และคนที่อยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา เพราะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้ดีนั้นเองค่าา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้